top of page
  • kyniem10namsharp

Nốt ruồi ở cánh mũi nam và nữ giới nói lên điều gì?

Bạn có nốt ruồi trên cánh mũi bên trái muốn biết ý nghĩa của vị trí nốt ruồi này sẽ mang tới cho bạn những điềm báo nào? Sau đây, sẽ giải thích ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi nam và nữ giới chi tiết trong bài viết dưới đây


Nốt ruồi ở cánh mũi có ý nghĩa gì?


Nhiều bạn sở hữu những nốt ruồi ở 2 cánh mũi, những nốt ruồi này mang đến ý nghĩa đến ý nghĩa về tiền tài cũng như khả năng phát triển bản thân, sự nghiệp cũng như con đường tài vận của chủ sở hữu. Và đối với nam giới cùng nữ giới, chúng sẽ có các ý nghĩa khác nhau, cụ thể:


Nốt ruồi ngay cánh mũi bên phải


Đối với phái nữ


Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí phía bên cánh mũi phải, thể hiện bạn là người không thành công mấy trong công việc, cũng như công danh và tiền tài. Những người này thường có tướng số đào hoa, không giỏi kiếm tiền như lại rất biết cách tiêu tiền, tiêu hoang.


Về tính cách: nốt ruồi ở cánh mũi phái nữ, là thể hiện kiểu người không có chính kiến hay lệ thuộc cũng như rất dễ nghe theo ký của người khác. Trong việc làm ăn cùng các mối quan hệ xã hội, chính vì có tính này mà khiến cho họ không được coi trọng, không được trọng dụng cũng như không có số làm sếp.


Con đường hậu vận của những bạn nữ có nốt ruồi ở cánh mũi phía bên phải không máy tốt đẹp, không có số hưởng phúc từ chồng con.


Đối với phái nam


Khác với nốt ruồi của nữ giới, nam giới có nốt ruồi ở cánh mũi nằm phía bên phải lại có tướng số tốt hơn. Được xem là tướng nốt ruồi mà nam giới ai cũng mong ước. Nốt ruồi này được nhiều người phương Đông quan niệm, là tướng nốt ruồi giàu sang, phú quý.


Những người này thường rất thuận lợi trong việc làm ăn, con đường sự nghiệp rộng mở, được cấp trên trọng dụng. Đặc biệt, họ sẽ gặp được nhiều điều may mắn, vận may cũng như gặp các mối làm ăn lớn cũng như được quý nhân phù trợ khi ra kinh doanh, lập nghiệp.


Trong tính cách, họ thường là tuýp người phóng khoáng, tốt bụng và thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh. Do đó, mà họ thường có được nhiều mối quan hệ tốt, được nhiều người quan tâm và hỗ trợ hết mình trong công việc cũng như gia đình.


Nếu lấy chồng có nốt ruồi ở cánh mũi bên phải này, bạn sẽ không cần bận tâm về tiền tài. Không chỉ vậy, bạn còn được một người chồng chung thủy, yêu thương vợ con.


Tham khảo thêm:

Nốt ruồi ở cánh bên trái mũi


Đối với nữ giới


Trái ngược với ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi bên phải, các bạn nữ sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi bên trái lại có phúc tướng.


Những bạn nữ sở hữu nốt ruồi này là những bạn biết cân đối, thu chi tài chính chu toàn. Cùng với đó, là cách tận hưởng cuộc sống của họ, biết cách tiêu tiền một cách hợp lý, vừa có thể tận hưởng cuộc sống vừa không lo hao hụt về tài sản tích góp dùng cho sau này.


Tính cánh của những bạn nữ này khá là hoạt bát, hòa đồng, dễ bắt chuyện và những người được người khác quý mến, đặc biệt là được nam giới yêu thích. Do đó, người sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi trái thường rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi.


Đối với nam giới


Những bạn nam có nốt này thường có tướng hao tài, hao của. Họ không phải kiểu người không biết kiếm tiền, họ kiếm được tiền như lại tiêu tiền nhiều hơn, tiêu hoang phí. Chính vì thế mà họ thường lao đao vào hoàn cảnh túng thiếu, do chính bản thân gây nên.


Những người đàn ông có nốt ruồi ở cánh mũi trái thường có tính phóng khoáng, thích làm mình nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, tính cách này trong các mối quan hệ không thuận lợi cho lắm. Thậm chí, những người này còn có khả năng bị người quen mu hại, lợi dụng, vận hạn cực kỳ kém và có tướng lưu vong.


Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được từng vị trí nốt ruồi trên cánh mũi rồi nhé

23 lượt xem0 bình luận
bottom of page